Tuesday 18 July 2017

315 Trading ระบบ


โปรดทราบว่ารายการชาร์ตปกติจะกลับมาในวันที่ 15 มีนาคมหากคุณมีคำถามใด ๆ คุณสามารถโทรหาฉันได้ในเวลาทำการหรือติดต่อฉันทางอีเมลไม่มี บริษัท ใดที่กล่าวถึงในเว็บไซต์นี้เป็นคำแนะนำในการซื้อหรือขาย พิจารณาข้อมูลพื้นฐานและข้อมูลทางเทคนิคก่อนตัดสินใจลงทุนเสมอพิจารณาผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่มีการรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตขอขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณ Andrew Lais ตำแหน่ง 13 ผู้ติดตาม 123 โหวต 33 ปีสมาชิก 15 อัพเดทล่าสุด 13 มีนาคม 2017, 20 28 หมวดหมู่การวิเคราะห์แนวโน้มหุ้นโมเมนตัมการซื้อขายแกว่งโปรดทราบว่ารายการแผนภูมิปกติจะกลับในวันที่ 15 มีนาคมหากคุณมีคำถามใด ๆ คุณอาจโทรหาฉันในเวลาทำการหรือติดต่อฉันทางอีเมลไม่มี บริษัท ใดที่กล่าวถึง เว็บไซต์นี้เป็นคำแนะนำในการซื้อหรือขายพวกเขาจะกล่าวถึงอย่างหมดจดเป็นภาพประกอบในระหว่างชั้นเรียนที่จัดขึ้นเสมอพิจารณาข้อมูลพื้นฐานและข้อมูลทางเทคนิคก่อนที่จะ mak การตัดสินใจลงทุนใด ๆ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่มีการรับประกันใด ๆ สำหรับผลการดำเนินงานในอนาคตขอขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณกลยุทธ์ S 315 ของ Hum s - ใช้อย่างไรถ้ามีประสิทธิภาพ S ยุทธศาสตร์ 315 - วิธีการใช้งานถ้ามีประสิทธิภาพฉันต้องการใช้หัวข้อนี้เพื่ออธิบาย กลยุทธ์ 315 ของฉันพร้อมกับกฎระเบียบบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับชิงช้าเช่นเดียวกับ positionals. Hi เพื่อน - ตั้งแต่หัวข้อได้กลายเป็นเวลานานมากและกฎของฉันจะโยนในระหว่างบนหน้าเว็บที่แตกต่างกันฉันให้ดัชนีของข้อความที่สำคัญของฉันสำหรับ ทุกคนที่เห็นหัวข้อนี้เป็นครั้งแรกและต้องการทราบกลยุทธ์สำหรับ Entry, Pryramiding ออกจากการทำกำไรการจองและกฎระเบียบใหม่เข้า - กรุณาคลิกที่นี่ tml post332954 นอกจากนี้สำหรับคำอธิบายเพิ่มเติมและ SL ที่แตกต่างกันสำหรับผู้ประกอบการหัวโบราณและก้าวร้าว ผู้ค้าคลิก tml post347026.Cheers Stockhunter SH. Last แก้ไขโดย Tradewithhunter 11 สิงหาคม 2552 เวลา 07.44 น. ยุทธศาสตร์ 315 ยุทธศาสตร์ - วิธีใช้อย่างมีประสิทธิภาพโอเค - ที่นี่เราไปขั้นตอนแรกคือทำความเข้าใจว่า 315 คืออะไร advatages a d ข้อเสียขั้นตอนที่สองคือการเข้าใจกฎบางอย่างที่ฉันได้มาใช้อย่างมีประสิทธิภาพกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับรายการที่มีประสิทธิภาพการจัดการ SL ที่มีประสิทธิภาพการจองผลกำไรที่มีประสิทธิภาพรายการใหม่ที่มีประสิทธิภาพและในท้ายที่สุดการจัดการเงินที่มีประสิทธิภาพหรือมีประสิทธิภาพการป้องกันเงินทุน ในโพสต์นี้ฉันจะมุ่งเน้นไปที่ขั้นตอนที่ 1 คือสิ่งที่เป็น 315 etc.315 ยุทธศาสตร์การแกว่ง trading.315 เป็นเทคนิคการแกว่งที่ง่ายซึ่งพยายามที่จะระบุแนวโน้มเร็วมากในกลยุทธ์นี้เราใช้ชื่อ EMA EMA 3 EMA 15 ดังนั้นชื่อ 315. คนถามฉันว่าทำไม EMA 3 และ EMA 15 สำหรับฉัน 3 วันที่ผ่านมากำหนดราคาเฉลี่ยโดยเฉลี่ยเพื่อหาแนวโน้มระยะสั้นเล็กน้อยฉันใช้ปัจจัย 5 เนื่องจากเป็น 5 มีความสัมพันธ์ที่น่าสนใจกับตลาดที่เรามีประมาณ 5 ชั่วโมง ซื้อขายวันละ 5 วันทำการสัปดาห์เกือบ 5 สัปดาห์การซื้อขายในหนึ่งเดือนดังนั้นฉันเพียงแค่หลาย 3 by 5 เพื่อรับ EMA 15 ของฉันซึ่งกำหนดราคาเฉลี่ยของฉันในระยะปานกลางตอนนี้ในแง่ง่ายๆถ้าราคาเฉลี่ยของเราทันทีสูงกว่า mediu m ราคาเฉลี่ยระยะยาวซึ่งหมายความว่าเรากำลังเข้าสู่การแกว่งตัววัวและวีซ่าในทางกลับกันดังนั้นรายการยุทธศาสตร์คือ 1 ป้อนระยะยาวเมื่อ EMA 3 ขึ้นเหนือ 15 EMA 2 ป้อน Short เมื่อ EMA 3 อยู่ต่ำกว่า 15 EMA ข้อดีของกลยุทธ์ 315 ดังต่อไปนี้ เทคนิคง่ายๆโดยใช้เพียง 2 EMAs ไม่มี oscilattors หรือตัวบ่งชี้อื่น ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ charting ขั้นสูงที่จำเป็นต้องใช้ 2 ระบบจะขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตามตัวบ่งชี้ ULTIMATE เช่นการกระทำด้านราคา 3 ทำให้ผู้ประกอบการค้าในแนวโน้มช่วยให้การแกว่งแบบเต็มรูปแบบ ผู้ประกอบการค้ากับแนวโน้ม 4 เนื่องจากเราเป็นเพียงการดำเนินการต่อราคาต่อไปนี้เราไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับ divergences ฯลฯ ยุทธศาสตร์ 315 Strategy.1 ทำงานเก่งในตลาดแนวโน้ม แต่สามารถ whipsaw ในตลาดมากมาย แต่นี้สามารถเอาชนะโดยบาง กฎและการจัดการเงินที่จะอธิบายในภายหลังในหัวข้อนี้ดังนั้นนี่คือสิ่งที่เป็นกลยุทธ์เป็น folks ทำแผนภูมิการอ่านและดูวิธีการทำงานในแผนภูมิ EOD โพสต์คำถามใด ๆ ที่คุณมี here. I จะกลับมาที่ ta lk เกี่ยวกับขั้นตอนที่ 2 again. Keep ตาบนแผนภูมิ Nifty, 315 กำลังจะสร้างสัญญาณเร็ว ๆ นี้ไม่ miss.315 ระบบการซื้อขาย FSD - กลยุทธ์การซื้อขาย Forex - Forex Resources - Forex Trading ฟรี forex trading signals และ FX Forecast.315 FSD Trading System ส่งโดย Luke Russion Trader 04 03 2012. FSD. FSD,,. ,, หยุดขาดทุน,,,, หยุดการขาดทุน 5. , 2,,, Stop Loss ,,,,,,. ,,, 2 3. FSD 5- FSD, -,, Stop Loss - 240,,,.

No comments:

Post a Comment